Tuesday, October 29, 2013

THƯƠNG HIỆU REEVA 3 MIỀN - CÔNG TYVIỆT HƯNG: NHỮNG DẤU ẤN VÀNG SUỐT 1 CHẶNG ĐƯỜNG

20 năm – một chặng đường để phát triển, mỗi năm tháng đi qua là mỗi dấu ấn được để lại, Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Việt Hưng (Việt Hưng Food) được thành lập năm 1992, đến nay, người tiêu dùng biết nhiều đến công ty qua nhãn hàng Reeva 3 Miền – nhãn hàng mì ngon được đông đảo người dùng yêu thích. Một trong những lí do khiến người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng và sử dụng mì Reeva 3 Miền đó chính là hương vị mì được làm nên từ sự thấu hiểu người tiêu dùng của Công ty Việt Hưng. Bên cạnh những nỗ lực trong việc cung ứng cho thị trường những sản phẩm thực phẩm an toàn đa dạng phục vụ lợi ích người tiêu dùng, Công ty Việt Hưng còn tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng để thể hiện trách nhiệm đối với xã hội. Hiện Việt Hưng là một Hội viên tích cực, luôn liên kết chặt chẽ với các hoạt động của Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn Thực phẩm Việt Nam (VINAFOSA). Ngoài những điều kể trên, Công ty Việt Hưng còn đạt được những thành tích nổi bật khác, chẳng hạn như: Sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2005, 2010; Chứng nhận thực phẩm an toàn năm 2006; Chứng nhận thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng (Vietnam Best Food); Huy chương vàng Hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ 2006; Giải vàng Chất lượng an toàn thực phẩm 2006, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2009… đến nay.
 Đó là những nỗ lực hết mình của Công ty Việt Hưng trong cả một quá trình phát triển và đã để lại những dấu ấn vô cùng đẹp trong tâm trí người tiêu dùng. Ngay từ khi bắt đầu, Công ty Việt Hưng luôn lấy việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng làm yếu tố hàng đầu góp phần vào sự thành công của mình. Bắt đầu từ việc nghiên cứu nhu cầu thực tế của người tiêu dùng để đưa ra những sản phẩm mới phù hợp, đến việc phát triển hệ thống kênh phân phối rộng khắp nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Việt Hưng đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến nhằm mang lại những sản phẩm ngày càng đạt được chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng đó, Công ty Việt Hưng ngày càng mở rộng thị trường của mình ngay cả trong và ngoài nước. Hiện nay, những sản phẩm mì 3 Miền của Công ty Việt Hưng đã có mặt tại Đông Âu, Châu Á, Mỹ, Thụy Điển, Phần Lan…và trở nên quen thuộc với người tiêu dùng.



No comments:

Post a Comment